23/09/2021

Hải quan tinh anh - Phim SCTV9 độc quyền và đồng thời với TVB

Đằng sau vẻ yên bình của những chuyến bay, chuyến tàu, cửa biển, là rất nhiều thủ đoạn tinh vi của tập đoàn tội phạm nguy hiểm. Đối phó với loại tội phạm này cần phải có những con người vừa gan dạ, vừa có đôi mắt tinh tường. Họ chính là “Hải quan tinh anh”.

27 tập phim “Hải quan tinh anh”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/09/2021.

Lực lượng Hải quan Hồng Kông là một trong những đội ngũ quan trọng, góp phần vào sự ổn định của xã hội. Bộ ba lãnh đạo - Hải Phong (do Viên Vỹ Hào đóng) - thanh tra cao cấp, tổ điều tra bản quyền và thương hiệu, Quan Bội Hân (do Huỳnh Trí Văn đóng) - trưởng phòng quản lý tổng mậu dịch, sở quản lý mậu dịch và Ôn Chỉ Kỳ (do Vương Mẫn Diệc đóng) - thanh tra, tổ điều tra ma túy hải quan, không chỉ đứng đầu nhóm hải quan tuổi trẻ tài cao, họ còn phụ trách đào tạo đoàn tân binh nhiều triển vọng, qua phối hợp với thanh tra thực tập sinh Trần Gia Hưng (do Trần Gia Lạc đóng). 

Lực lượng hải quan với trách nhiệm nặng nề, không bỏ lọt những tình tiết đáng nghi dù là nhỏ nhất. Nhưng, họ cũng là con người, cũng đối diện với những khó khăn và cám dỗ. Liệu, họ có vượt qua được nghịch cảnh của bản thân để thực thi tốt nhiệm vụ?

27 tập phim “Hải quan tinh anh”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/09/2021.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lưu Bội Nguyệt, Vương Mẫn Diệc, Trần Gia Lạc, Lưu Dĩnh Tuyền, Trần Tự Dao, C Quân, Hồ Nặc Ngôn, Mã Quán Đông, La Thiên Vũ, Giang Hân Yến...