05/07/2018

VTVcab ra mắt ứng dụng xem truyền hình mới Onme

Để đáp ứng nhu cầu theo dõi truyền hình của khán giả, VTVcab đã vừa trình làng ứng dụng xem truyền hình mới có tên Onme.

Đây là ứng dụng được Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab và Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp phát triển. Ứng dụng Onme nhằm mục tiêu mang đến cho khán giả một phương thức xem truyền hình mới tiện lợi hơn, ở bất cứ nơi đâu.

Được phát triển bởi, VTVcab (nhà cung cấp nội dung có bản quyền, sản xuất chuyên nghiệp) và Viettel (doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam), ứng dụng Onme hội tụ đầy đủ những tính năng tối ưu nhất, những nội dung độc đáo, khác biệt nhất dành cho người dùng.

Với Onme, lần đầu tiên các nội dung đặc sắc, có bản quyền được cung cấp qua ứng dụng di động, đem lại cơ hội giải trí, tiếp nhận thông tin chất lượng cao và có bản quyền cho gần 60 triệu khách hàng dùng di động Viettel. Bên cạnh đó, so với hình thức xem truyền hình truyền thống, Onme còn gây ấn tượng với tính năng xem lại chương trình, giúp khán giả có thể tương tác trực tiếp cùng tính năng gợi ý người xem.

Onme là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam cho phép:

- Xem hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế

- Xem hơn 100 sự kiện trực tiếp mỗi tháng (các sự kiện thể thao quan trọng như bóng đá, bóng rổ…, các show giải trí hấp dẫn phát sóng đồng thời)

- Xem hơn 100.000 video mới lạ, hấp dẫn (phim bom tấn, series phim, chương trình giải trí phù hợp mọi lứa tuổi)

- Xem lại chương trình và xem lại ngay cả chương trình đang xem

- Onme đặc biệt với tính năng giúp khán giả có thể tương tác trực tiếp

- Onme giúp gợi ý người xem

- Thời gian tới, duy nhất trên Onme sẽ phát sóng trực tiếp các giải Esports quốc tế và hàng đầu Việt Nam.

Hiện người dùng đã có sử dụng Onme khi ứng dụng này đã có sẵn trên kho ứng dụng App Store và Google Play. Người dùng chỉ cần tải về, dễ dàng đăng ký và sử dụng.