23/09/2021

Thông báo thay đổi nhận diện kênh trên hệ thống VTVCab

Ngày 7/9/2021, nhận diện hệ thống kênh truyền hình VTVcab chính thức thay đổi theo lộ trình, trong giai đoạn 1 sẽ thay đổi tên gọi và biểu tượng 6 kênh truyền hình.

Khẳng định vị thế đơn vị sản xuất và cung cấp số 1 về nội dung thể thao, sở hữu gói thể thao cao cấp duy nhất tại Việt Nam, VTVcab không ngừng nâng cấp nhóm kênh thể thao theo hướng chuyên biệt cao. Cùng với kênh thể thao giải trí ON SPORTS+, VTVcab tiếp tục thay đổi nhận diện các kênh thể thao nhằm tạo sự đồng nhất toàn diện trong nhóm kênh thể thao của VTVcab.

Trước xu thế chuyển dịch nội dung theo hướng đa nền tảng với kênh truyền hình là cốt lõi, hệ sinh thái nội dung số vận hành bổ trợ nhằm xem nội dung trên đa phương tiện (On multimedia), theo yêu cầu (On demand), mọi nơi mọi lúc (On the go). ON cũng là một biểu tượng gắn liền với logo VTVcab, là yếu tố quan trọng khi dịch chuyển nội dung số và là tiền tố của các logo kênh chương trình VTVcab. Theo lộ trình được cấp phép, trong giai đoạn 1, VTVcab thay đổi biểu tượng các kênh thể thao sau:

Dựa trên các tiêu chí cơ bản sẵn có và tập khán giả lâu năm của 6 kênh này, VTVcab đã chuẩn bị hết sức kĩ càng về cơ cấu nội dung, khung phát sóng, cải thiện rõ rệt đối với từng chương trình, chuyên mục, hình thức thể hiện nhằm phục vụ khán giả gói nội dung Việt cao cấp, chất lượng.

Lộ trình thay đổi nhận diện kênh truyền hình VTVcab tiếp tục được triển khai trong năm 2021. Đồng thời, trong thời gian tới, VTVcab sẽ phát sóng thêm nhiều kênh truyền hình mới. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí trọn vẹn của khán giả mà thể hiện cam kết lâu dài, bền vững của VTVcab với những nỗ lực không ngừng nâng cấp toàn diện về nội dung để thích ứng với bối cảnh mới, thời đại mới.