14/09/2018

'Nữ hoàng rom-com' Choi Kang Hee 'lột xác' trong tác phẩm truyền hình mới

Hội tụ loạt tên tuổi nổi tiếng: Choi Kang Hee, Joo Sang Wook, Kim Sae Ron, Nam Joo Hyuk… đi kèm một kịch bản ấn tượng, Bóng tối của cám dỗ sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình trên kênh D-Dramas lúc 20h hàng ngày, bắt đầu từ 05/09/2018.

 

Phim là câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật: Eun Soo (Choi Kang Hee đóng) - người phụ nữ vô tình bị cuốn vào loạt âm mưu của những kẻ quyền lực liên quan đến Thủ tướng Kang; Hyung Woo (Joo Sang Wook đóng) – con trai một quan chức quản lý quỹ bí mật của Thủ tướng, cũng là người phải lòng Eun Soo từ ngày còn đi học; Và Il Joo (Cha Ye Ryun đóng) - con gái riêng của thủ tướng, là bạn thân thời đi học của Eun Soo nhưng Il Joo lại đem lòng yêu mến Hyung Woo.


Bên cạnh nội dung kịch tính cùng dàn diễn viên tên tuổi, Bóng tối của cám dỗ còn được bảo chứng bởi đạo diễn Kim Sang Hyub – người đứng sau thành công của bom tấn Dong Yi một thời. Tất cả hứa hẹn mang đến khán giả màn ảnh nhỏ những phút giây kịch tính và không kém phần ý nghĩa. Bóng tối của cám dỗ (75 tập) sẽ bắt đầu lên sóng truyền hình lúc 20h hàng ngày, bắt đầu từ 05/09/2018 trên kênh D-Dramas.