14/09/2018

Trọng Trinh, Quốc Khánh, Quyền Linh: Lần đầu kết hợp làm phim

Lần đầu tiên ba người bạn: đạo diễn Trọng Trinh, MC Quyền Linh và diễn viên Quốc Khánh cùng hợp tác trong một dự án phim của VTVcab. Được biết đây cũng là dự án đánh dấu sự tái xuất của MC Quyền Linh sau hơn 10 vắng bóng trên phim truyền hình.

Đây là một dự án phim hài được VTVcab đầu tư kỹ lưỡng với mong muốn mang đến cho khán giả những món ăn giải trí hấp dẫn, phù hợp nhu cầu thưởng thức các bộ phim hài ngắn, dễ hiểu, đây là xu hướng chung, phổ biến trong những năm gần đây với sự lên ngôi của mạng xã hội và các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến.

Sự kết hợp của bộ ba đạo diễn Trọng Trinh luôn chăm chút, tỉ mỉ, MC Quyền Linh hào sảng và diễn viên Quốc Khánh chỉn chu trong từng vai diễn đã tạo nên nét thú vị cho bộ phim. Đặc biệt, sự tinh tường, tỉ mỉ, mềm dẻo của đạo diễn Trọng Trinh đã giúp cho Quyền Linh và Quốc Khánh “hồi” nhanh những cảm xúc sáng tạo để diễn xuất.

Đạo diễn Trọng Trinh chia sẻ: “Mỗi tập phim là câu chuyện gần gũi về đời sống gia đình, sự kết hợp diễn xuất giữa dàn diễn viên gạo cội như Quốc Khánh, Quyền Linh, Ngọc Trinh cùng với các diễn viên trẻ Xuân Nghị, Quỳnh Anh… hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc với góc đa chiều về cuộc sống gia đình và xã hội”. MC Quyền Linh bật mí: “Bộ phim sẽ mang tới những giây phút vui vẻ, dí dỏm, đem lại nhiều niềm vui cho cuộc sống gia đình trong những lúc bộn bề cơm áo gạo tiền”.
Dự án phim do VTVcab đầu tư sản xuất sẽ ra mắt khán giả vào ngày 8/8/2018, phát sóng 11h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 trên ứng dụng Onme, hứa hẹn mang đến một món ăn tinh thần mới, giúp khán giả có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng.