26/04/2020

Trực tiếp cuộc đua xe đạp thực tế ảo trên Onme

Đại dịch COVID-19 đã khiến rất nhiều giải đấu thể thao bị hoãn, trong đó có các giải đua xe đạp đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, các cổ động viên cuồng nhiệt của môn thể thao tốc độ này vẫn sẽ được “thỏa đam mê” với giải đua xe đạp phiên bản điện tử với tên gọi “Niềm tin chiến thắng” và được tường thuật trực tiếp trên Onme.



Cuộc đua xe đạp thực tế ảo tranh Cúp Truyền hình HTV 2020 được diễn ra từ ngày 24/4 đến 29/4/2020, đây là cuộc đua xe đạp thực tế ảo lần đầu tiên tại Việt Nam. Cuộc đua ảo được thực hiện qua ứng dụng Zwift (ứng dụng đi xe đạp trong nhà) trên điện thoại hoặc máy tính. Đây là một trò chơi cho phép người tham gia đua xe đạp trong một môi trường ảo. Ngoài ra, cũng giống như một mạng xã hội thu nhỏ của các tay đua xe đạp, người chơi có thể nhắn tin, trò chuyện và kết bạn với nhau.

Chia sẻ với báo chí, cua rơ Hùng Thái cho biết: “Mới làm quen được hơn 1 tuần nhưng tôi nhận thấy hình thức thi đấu này đòi hỏi sức mạnh và một đôi chân tốt hơn là chiến thuật như chạy đường trường. Chiều cao và cân nặng càng tốt sẽ tạo giúp máy tạo thông số lực đạp tốt hơn. Những tay đua có thể hình “đô con” một xíu sẽ được máy ghi nhận lực đạp tốt, có lợi thế hơn”.

5 CLB xe đạp hàng đầu Việt Nam góp mặt gồm: TP.HCM MM Mega Market, Quân khu 7, Tập đoàn Lộc Trời, Dược Domesco Đồng Tháp, Bike Life Đồng Nai, các tay đua sẽ tranh tài ngay tại bản doanh của CLB dưới sự giám sát của đại diện BTC. Như vậy, những người yêu bộ môn đua xe đạp tại Việt Nam có thể thoải mái ngồi nhà và theo dõi màn tranh tài quyết liệt, hấp dẫn giữa các tay đua chuyên nghiệp tham dự giải đấu.

Khán giả đừng bỏ lỡ những những vòng đua đầy tốc độ của Giải đua xe đạp thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam được phát sóng từ ngày 24/4 đến 29/4/2020, trực tiếp trên Onme. Nhân dịp này, VTVcab ưu đãi khủng khi các khách hàng đăng ký lắp mới trọn gói Truyền hình + Internet tốc độ cao, miễn phí hòa mạng, hỗ trợ vật tư, trang bị đầu thu 4 K. Bên cạnh đó, từ ngày 01/4, VTVcab chính thức phục vụ khán giả gói kênh truyền hình số chất lượng đỉnh cao với hơn 200 kênh/~100 kênh HD , tăng nhiều kênh truyền hình đặc sắc, mới lạ lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ: 0888001515