23/09/2021

Xem phim "Giọt nước mắt hận thù" trên kênh SCTV14 từ 24/9/2021

Xoay quanh cuộc đấu tranh giữa hai thế lực thiện, ác mà đại diện chính là cô phóng viên trẻ mang nhiều vết sẹo quá khứ và người mẹ kế mưu mô, xảo quyệt, đầy tham vọng trong một gia đình được tạo nên từ những bí mật tội lỗi, “Giọt nước mắt hận thù” đã đi sâu mô tả cái ác và nỗi sợ hãi nằm trong bản thể mỗi con người. 

Đón xem bộ phim Giọt nước mắt hận thù sẽ phát sóng lúc 18h45 từ ngày 24/09/2021 trên SCTV14 - của hệ thống Truyền hình cáp Việt Nam - VTVCab

"Con người một khi đã nuôi dưỡng lòng tham và nung nấu ngọn lửa thù hận, thì chắc chắn sẽ gieo mầm tội lỗi bằng chính sự đố kỵ mù quáng, sự ganh ghét nhẫn tâm, để rồi kẻ phải gánh chịu đôi khi lại chính là những người thân yêu nhất của họ" - Mang đến khán giả truyền hình một câu chuyện chưa bao giờ cũ về luật nhân quả, “Giọt nước mắt hận thù” gửi gắm một thông điệp sâu sắc và đầy tính nhân văn: “Hạnh phúc đơn giản chính là cho kẻ thù của mình một cơ hội để thứ tha.”

Liệu Minh Hằng có giải mã được những ẩn khuất của cuộc đời mình? Mẹ ruột của cô là ai? Tình yêu của Minh Hằng và Quốc Hùng sẽ đi về đâu giữa những toan tính, âm mưu chiếm quyền đoạt lợi giữa cha mẹ họ? Quyển nhật ký của ông Hai Vạn rốt cuộc đang chứa đựng những bí mật ghê gớm gì? Cuộc chiến một mất một còn giữa bà Châu và ông Hai Vạn cùng cô con gái riêng của ông đến khi nào mới có thể chấm dứt khi bà Châu đã mờ mắt trượt dài trong hố sâu của lòng tham và thù hận?
 

Bên cạnh Trương Nhi (Minh Hằng), “Giọt nước mắt hận thù” còn sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu cùng các diễn viên trẻ triển vọng: Thành Đạt (Quốc Hùng), Mã Trung (Hai Vạn), Thân Thúy Hà (Thanh Châu), Kiều Trinh (Mai Hoa)…

Đón xem bộ phim sẽ phát sóng lúc 18h45 từ ngày 24/09/2021 trên SCTV14 - của hệ thống Truyền hình cáp Việt Nam - VTVCab